Trong trường hợp, cây giao đến tay khách không đúng với tùy chọn khách đã yêu cầu, quý khách có thể hoàn trả lại cây, Quang Cảnh Xanh sẽ hoàn tiền nếu đã thanh toán trước.

Tuy nhiên nếu khách hàng đặt sản phẩm nhưng không đọc kỹ kích thước, hình dáng… hoặc mua nhầm, muốn đổi lại,… chúng tôi sẽ nhận lại và đổi hàng theo đúng mong muốn của bạn nhưng bạn sẽ phải chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển.

Quy định chung về hàng đổi trả:

Hàng đổi/trả phải còn nguyên, không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt. Những vật phẩm trang trí chưa qua sử dụng, không bị dính keo hoặc bị khoan lỗ.

Những điều lưu ý trong quá trình nhận hàng:

– Chúng tôi khuyến cáo bạn phải kiểm tra tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (không bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời.

– Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau đó phát hiện hàng hóa bị gãy lá, gãy bông, chậu và đĩa không bị bể, nứt, thiếu hàng. Công ty không chịu trách nhiệm cho sai sót trên.

– Trong trường hợp khách hàng nhận hàng và thanh toán đủ, sau khi kiểm lại phát hiện sai kích thướt hoặc màu chậu, sai sản phẩm xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về mail công ty để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi- trả hàng.

Những trường hợp được đổi hàng:

Khách được quyền đổi hàng khi sản phẩm bị hư hỏng do quá trình vận chuyển ( dập lá, gãy lá).

Khách hàng được đổi sản phẩm theo yêu cầu, sai kiểu dáng, sai màu chậu, sai kích thước, nhầm sản phẩm do lỗi nhà cung cấp.

Nếu khách hàng muốn đổi sang dòng sản phẩm khác, sản phẩm đổi phải có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị hàng đã mua trước đó.

Những trường hợp được trả hàng:

Hàng không đúng chất lượng cam kết

Hàng giao nhầm kích thước, nhầm sản phẩm hoặc hư hỏng do lỗi của công ty

Phí gửi hàng lần 2:

Nếu việc đổi hàng xuất phát từ phía khách hàng (đổi chủng loại cây khác, đổi loại khác,…) sẽ áp dụng theo bảng phí giao hàng của bên thứ 3, toàn bộ phí do khách hàng chi trả.

Nếu việc đổi hàng do lỗi của công ty, chúng tôi sẽ miễn phí gửi hàng lần 2

Lưu ý:

Các trường hợp gửi trả phát sinh từ Quý Khách hàng khi đặt hàng sẽ không được hoàn trả lại bất cứ chi phí nào..

Sau khi xác nhận sản phẩm gửi trả đã nhập kho, chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền cho bạn.

Hướng dẫn hủy đơn đặt hàng:

Quý Khách có thể hủy đơn đặt hàng khi hàng vẫn còn trong trạng thái “Sản phẩm đang được chuẩn bị” hoặc liên hệ sớm nhất với hotline 0901714062 để được hỗ trợ.

Hoàn tiền tùy theo phương thức thanh toán khi hủy đơn đặt hàng:

Thanh toán bằng cách chuyển khoản: tất cả đều được hoàn lại bằng hình thức chuyển khoản.